top of page

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH SAPA

Accueil: Bienvenue

​GIỚI THIỆU VỀ ĐIỆN LẠNH SAPA

Điện lạnh Sapa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh và sửa chữa máy lạnh – máy giặt chuyên nghiêp TP.HCM. Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm, điện lạnh Sapa đảm bảo khắc phục cho bạn thời gian ngắn nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố nhanh nhất cho bạn, không để thiết bị hư hỏng thêm .Bảo hành dài hạn sau khi vệ sinh - sửa chữa các thiết bị máy lạnh - máy giặt.

Phương châm làm việc của điện lạnh Sapa

- CHỮ TÍN là hàng đầu – NIỀM TIN là vô Giá

- CHẤT LƯỢNG sản phẩm dịch vụ đảm bảo

- Khách hàng là trọng tâm – Cái tâm là Trọng yếu

- Văn Hóa ứng xử văn minh, lịch sự – Chính Trực

Contact
Accueil: À propos de moi
Accueil: Blog2

ON DISCUTE ?

67/4 Quang Trung, phường 14, quận gò vấp, hồ chí minh

0899994448

Merci pour votre envoi !

Accueil: Contact
Rechercher
  • Photo du rédacteurĐiện Lạnh Sapa

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 7 giá rẻ

Quận 7 nổi tiếng với hệ thống kênh rạch dày đặc, những con đường dài. Nhưng beeb cạnh đó là những khu trung tâm thương mại lớn, vì vậy dịch vụ vệ sinh máy lạnh nơi đây là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó điện lạnh Sapa đã cho ra đời dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 7 để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng đang sinh sống ở đây.

Hậu quả của việc không thường xuyên vệ sinh máy lạnh tại quận 7

📷

1. Hóa đơn tiền điện tăng đột ngột

Vì hiệu suất hoạt động của máy kém do máy quá bẩn nên việc dàn lạnh, cục nóng phải làm việc với công suất cao nên dĩ nhiên điện tiêu thụ dành cho máy lạnh cũng rất nhiều.

2. Khả năng làm lạnh rất chậm, tốn rất nhiều thời gian



Dù đã mở máy lạnh lâu, giảm nhiệt độ thấp, tăng tốc độ của quạt,. nhưng phải tốn một khoảng thời gian khá lâu thì bạn mới cảm nhận được sự mát mẻ.

Máy lạnh không lạnh hoặc hơi lạnh tỏa ra yếu, bật một thời gian dài mà không khí phòng không lạnh đạt nhiệt độ mà bạn điều chỉnh. Lúc này nguyên nhân hàng đầu là do máy lạnh lâu ngày không được làm vệ sinh dẫn đến nhưng màng lọc bị bám bụi dày khiến không khí lưu thông kém và công suất lạnh bị giảm. Những bộ phận bị ảnh hưởng khi hoạt động lâu ngày đó là Cục nóng giải nhiệt, màng lọc trước, giàn nóng, giàn lạnh.

3. Máy lạnh hoạt động ồn ào hơn bình thường

Thời gian hoạt động lâu dài dĩ nhiên khả năng hoạt động nhẹ nhàng êm ái của máy sẽ bị giảm theo vì bụi bám vào các cánh quạt, bộ phận hút gió gây ra tiếng ồn khá khó chịu.

4. Có mùi hôi phát ra từ máy lạnh

Khi hoạt động lâu thì bụi bẩn sẽ bám rất nhiều vào máy tạo điều kiện cho các loại nấm, mốc, vi khuẩn,. phát triển nên từ đó mùi khó chịu sẽ hình thành từ trong máy.

5. Nước bị rò rỉ

Bụi bẩn tồn động quá nhiều gây ra tình trạng tắt nghẽn ống dẫn nước từ trong dàn lạnh nên người dùng phải hết sức lưu ý vì khi nước bị rò rỉ rất dễ xảy ra tình trạng chạm điện gây chập cháy.

>> có thể bạn quan tâm: Bật mí cách sử dụng mý lạnh tiết kiệm điện

1 vue0 commentaire
bottom of page