top of page

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH SAPA

Accueil: Bienvenue

​GIỚI THIỆU VỀ ĐIỆN LẠNH SAPA

Điện lạnh Sapa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh và sửa chữa máy lạnh – máy giặt chuyên nghiêp TP.HCM. Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm, điện lạnh Sapa đảm bảo khắc phục cho bạn thời gian ngắn nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố nhanh nhất cho bạn, không để thiết bị hư hỏng thêm .Bảo hành dài hạn sau khi vệ sinh - sửa chữa các thiết bị máy lạnh - máy giặt.

Phương châm làm việc của điện lạnh Sapa

- CHỮ TÍN là hàng đầu – NIỀM TIN là vô Giá

- CHẤT LƯỢNG sản phẩm dịch vụ đảm bảo

- Khách hàng là trọng tâm – Cái tâm là Trọng yếu

- Văn Hóa ứng xử văn minh, lịch sự – Chính Trực

Contact
Accueil: À propos de moi
Accueil: Blog2

ON DISCUTE ?

67/4 Quang Trung, phường 14, quận gò vấp, hồ chí minh

0899994448

Merci pour votre envoi !

Accueil: Contact
Rechercher
  • Photo du rédacteurĐiện Lạnh Sapa

Máy Lạnh Nội Địa Nhật Có Thật Sự Tốt Không?

Ưu điểm, Nhược điểm của máy lạnh Inverter nội địa Nhật

Nói đến các dòng máy lạnh nội địa Nhật như: máy lạnh nội địa Nhật Panasonic Inverter, máy lạnh nội địa Nhật Daikin Inverter, máy lạnh nội địa Nhật Mitsubishi Inverter, máy lạnh nội địa Nhật Toshiba Inverter …  là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng này.

Trong quá trình hoạt động khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công suất vận hành ở chế độ thấp với điện năng tối thiểu để duy trì nhiệt độ này. Việc này cho thấy Máy lạnh Inverter nội địa Nhật tiết kiệm điện đến 40% điện năng so với các dòng máy không Inverter.



Máy lạnh nội địa Nhật đa phần dùng gas R410A - một loại gas rất thân thiện với môi trường. Bằng việc sử dụng loại gas nay, những sản phẩm máy lạnh của Nhật Bản đã cộng cho mình những ưu điểm như: không làm khô da, nhiệt độ lạnh vừa phải, tạo không khí mát mẻ chứ không phải lạnh ngắt như những máy lạnh thông thường.

Đáng chú ý nhất là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định, luôn duy trì được mức temp cài đặt sẵn trên điều khiển. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này.

Đặc biệt, máy lạnh nội địa Nhật luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên ắng nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Tuy nhiên vì là dòng điều khiển hầu hết bằng các vi mạch điện tử nên máy có nhược điểm là rất khó chịu về điện áp. Điều kiện ban đầu khi lắp đặt máy là bạn phải đáp ứng đúng chuẩn điện áp mà nhà sản xuất đề ra +- 5%. Tỉ lệ sửa chữa thành công và linh kiện thay thế thấp do linh kiện mới ko có mà chỉ là linh kiện cũ sàng lọc lại cho nhau. Hiện nay máy lạnh nội địa nhật dùng khá phổ biến tại VN nên linh kiện thay cũng khá dể kiếm hơn.

2 vues0 commentaire
bottom of page