top of page

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH SAPA

Accueil: Bienvenue

​GIỚI THIỆU VỀ ĐIỆN LẠNH SAPA

Điện lạnh Sapa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh và sửa chữa máy lạnh – máy giặt chuyên nghiêp TP.HCM. Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm, điện lạnh Sapa đảm bảo khắc phục cho bạn thời gian ngắn nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố nhanh nhất cho bạn, không để thiết bị hư hỏng thêm .Bảo hành dài hạn sau khi vệ sinh - sửa chữa các thiết bị máy lạnh - máy giặt.

Phương châm làm việc của điện lạnh Sapa

- CHỮ TÍN là hàng đầu – NIỀM TIN là vô Giá

- CHẤT LƯỢNG sản phẩm dịch vụ đảm bảo

- Khách hàng là trọng tâm – Cái tâm là Trọng yếu

- Văn Hóa ứng xử văn minh, lịch sự – Chính Trực

Contact
Accueil: À propos de moi
Accueil: Blog2

ON DISCUTE ?

67/4 Quang Trung, phường 14, quận gò vấp, hồ chí minh

0899994448

Merci pour votre envoi !

Accueil: Contact
Rechercher
  • Photo du rédacteurĐiện Lạnh Sapa

Vị Trí Lắp Đặt Máy Lạnh Trong Phòng Ngủ Phù Hợp Và Tốt Cho Sức Khỏe

Vị trí lắp đặt máy lạnh trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe

Thông thường dòng khí thổi ra từ máy lạnh thường có độ lạnh thấp hơn 5-7 độ C so với nhiều độ cài đặt để có thể nhanh chóng làm mát căn phòng. Nghĩa là nếu bạn đặt nhiệt độ phòng là 26 độ C thì độ lạnh của dòng khí thổi ra từ máy sẽ là 19 - 21 độ C. Mức nhiệt độ này còn tùy thuộc vào dòng máy lạnh mà bạn sử dụng.

Nếu dòng khí lạnh này thổi trực tiếp vào người, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi sẽ rất dễ mắc các bệnh cảm lạnh hay viêm họng. Đây chính là lý do khiến bạn cần lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh trong phòng ngủ thật hợp lý đảm bảo khả năng làm mát và an toàn cho sức khỏe.

Vị trí lắp đặt máy điều hòa trong phòng ngủ phải đảm bảo phân phối hơi lạnh đều ra khắp phòng, tránh tính trạng chỗ thì rất mát chỗ thì nóng không đồng đều.



+ Vị trí lắp đặt máy điều hòa tốt nên là bên trên, bên trái hoặc bên phải cửa ra vào phòng ngủ. Đây là vị trí lý tưởng nhất vừa tốt cho điều hòa hoạt động vừa đảm bảo sức khỏe. Điều này sẽ tránh được luồng khí do máy lạnh thổi trực tiếp xuống giường nằm, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được đảm bảo hơn.

+ Lắp đặt điều hòa bên cạnh giường ngủ cũng là vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng ngủ tối ưu nhất. Điều hòa chỉ nên được đặt bên trái hoặc bên phải của giường ngủ. Đặt máy tại 2 bên giường, khí lạnh sẽ lan tỏa nhẹ nhàng, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái hơn.

Khi lắp đặt máy lạnh cho phòng ngủ bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây:

+ Không nên lắp máy đối diện trực tiếp với giường để tránh khí lạnh thổi vào người. Vì khi ngủ, sức đề kháng của hệ hô hấp rất yếu, dễ bị tổn thương gây hại cho sức khỏe.

+ Vị trí lắp đặt máy lạnh trong phòng ngủ phải đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều khắp phòng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và đảm bảo độ bền của máy. Bên cạnh đó luồng khí lạnh phân phối đều sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình đặc biệt là khi ngủ.

+ Ngoài ra, trong phòng ngủ bạn cũng không nên lắp đặt máy lạnh ở những nơi như: ngay trên nóc tủ quần áo, tủ lạnh, trên ti vi…vì những thiết bị này thường tỏa ra nhiệt lượng cao, máy lạnh sẽ hoạt động hết công suất để làm mát không khí, dẫn đến lương điện năng tiêu thụ cao hơn.

Qua những chia sẻ trên hy vọng quý khách hàng có thể chọn được vị trí phù hợp để lắp máy lạnh cho phòng ngủ của mình. Hãy liên hệ ngay cho dienlanhsapa.com khi có nhu cầu lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh tại Tp.HCM. Chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách hàng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành hậu mãi uy tín nhất.

33 vues0 commentaire
bottom of page