top of page

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH SAPA

Accueil: Bienvenue

​GIỚI THIỆU VỀ ĐIỆN LẠNH SAPA

Điện lạnh Sapa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh và sửa chữa máy lạnh – máy giặt chuyên nghiêp TP.HCM. Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm, điện lạnh Sapa đảm bảo khắc phục cho bạn thời gian ngắn nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố nhanh nhất cho bạn, không để thiết bị hư hỏng thêm .Bảo hành dài hạn sau khi vệ sinh - sửa chữa các thiết bị máy lạnh - máy giặt.

Phương châm làm việc của điện lạnh Sapa

- CHỮ TÍN là hàng đầu – NIỀM TIN là vô Giá

- CHẤT LƯỢNG sản phẩm dịch vụ đảm bảo

- Khách hàng là trọng tâm – Cái tâm là Trọng yếu

- Văn Hóa ứng xử văn minh, lịch sự – Chính Trực

Contact
Accueil: À propos de moi
Accueil: Blog2

ON DISCUTE ?

67/4 Quang Trung, phường 14, quận gò vấp, hồ chí minh

0899994448

Merci pour votre envoi !

Accueil: Contact
Rechercher
  • Photo du rédacteurĐiện Lạnh Sapa

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 10 giá cả phải chăng

Quận 10 có địa hình tương đối bằng phẳng, cao trên 2 mét so với mực nước biển. Quận được thành lập vào năm 1969 và nơi đây sở hữu nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hoá tôn giáo... nổi tiếng. Với mật độ dân số cao, nhu cầu của các khách hàng vệ sinh máy lạnh quận 10 cũng tăng cao. Vì vậy dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 10 của Điện lạnh Sapa đã được cho ra đời để có thể nhanh chóng phục vụ quý khách.

Lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh quận 10 định kỳ

📷

- Trong quá trình sử dụng máy lạnh, chúng ta sẽ phải tiến hành chăm sóc, vệ sinh máy lạnh theo định kì mà phía nhà sản xuất đã đưa ra. Dưới đây là những lợi ích bạn nhận được khi thường xuyên vệ sinh máy lạnh.

- Tiết kiệm điện năng: việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho máy chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy hoạt động nhiều hơn và ngốn điện năng.

- Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình: đây là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Ngày nay, máy lạnh được ví như lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ,...

Thời gian lý tưởng nhất để vệ sinh máy lạnh quận 10

📷

- Tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít, môi trường sống có nhiều bụi bẩn không. Mà chúng ta sẽ có thời gian bảo trì vệ sinh máy lạnh định ký phù hợp nhất

- Có gia đình thì vệ sinh máy lạnh 6 – 8 tháng/ lần. Tuy nhiên, có gia đình thì vệ sinh máy lạnh từ 3 – 4 tháng/ lần

- Điều này có thể dễ dàng giải thích là do môi trường sống có nhiều bụi bẩn, khiến cho máy mau dơ hơn, và dễ dàng bị chảy nước

- Công việc vệ sinh máy lạnh mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau, dưới đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để quý khách hàng gọi thợ đến bảo trì vệ sinh máy lạnh

+ Đối với hộ gia đình: 3 – 4 tháng/ lần. Trong trường hợp nếu không thường xuyên sử dụng thì khoảng 6 tháng/ lần.

+ Đối với văn phòng, công ty, nhà hàng: 2 – 3 tháng/ lần.

+ Đối với cơ sở sản xuất, nhà xưởng, quán ăn: 1 – 2 tháng/ lần

Ưu điểm của vệ sinh máy lạnh quận 10 của điện lạnh Sapa

📷

- Điện lạnh Sapa chuyên dịch vụ vệ sinh máy lạnh với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của Điện lạnh Sapa luôn mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng.

- Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh tại TPHCM. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng không chỉ chất lượng dịch vụ mà giá cả còn phải hợp lý và cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi luôn giúp đưa ra phương án tối ưu chi phí nhất khi cần sửa máy lạnh hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào.

Tất cả nhân viên của điện lạnh Sapa đều là những kỹ thuật viên đầy chuyên môn và trách nhiệm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với các kỹ thuật viên của chúng tôi.

Quy trình vệ sinh máy lạnh tại quận 10

📷

– Trước khi vệ sinh, tiến hành xem cho máy chạy thử ( để biết máy có bị hư chỗ nào hay không )

– Kiểm tra và vệ sinh phần thiết bị trao đổi nhiệt

– Tiến hành vệ sinh dàn lạnh: tháo vỏ dàn lạnh ra và lau chùi sạch sẽ bên ngoài

– Chùi rửa kĩ và sạch sẽ hoàn toàn lưới lọc không khí, nơi bám nhiều bụi bẩn nhất

– Tiếp tục xịt những giọt nước nhỏ li ti nhưng cực mạnh bằng bơm áp lực ( dung những tia nước nhỏ vì để tránh ảnh hưởng và xịt nhầm đến boarch mạch )

– Tiếp tục với dàn nóng

– Tiến hành rửa và vệ sinh sạch sẽ dàn nóng

– Bôi dầu vào mô tơ quạt

– Vệ sinh sạch lá tản nhiệt và nắn lại

– Kiểm tra gas và những thứ khác

– Cuối cùng làm khô ráo và lắp rắp máy lạnh lại như ban đầu

Lời khuyên của điện lạnh Sapa

📷

Dưới đây là một số lưu ý dành cho quý khách hàng đang sử dụng máy lạnh được dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Bình Tân tổng hợp lại và thông tin đến bạn:

- Thường xuyên vệ sinh, bơm gas máy lạnh định kỳ giúp máy lạnh hoạt động tốt, tối đa công suất, hạn chế hư hỏng.

- Thường xuyên kiểm tra gas cho máy lạnh nếu thiếu nạp gas bổ sung để máy lạnh đủ gas bơm lên dàn lạnh để hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.

- Bơm gas chính hãng, tuyệt đối không sử dụng gas Trung Quốc chứa nhiều tạp chất làm hư hỏng linh kiện máy nén độ lạnh kém làm lạnh lâu gây tốn điện năng tiêu thụ.

- Chúng tôi cung cấp dịch vụ bơm gas máy lạnh chính hãng Ấn Độ giúp cho chiếc máy lạnh của bạn luồn bền bỉ với thời gian.

>>Những dịch vụ liên quan của điện lạnh Sapa tại tất cả các quận nội thành TP.HCM

9 vues0 commentaire
bottom of page